PDF. In Email

UNIAD JSC được thành lập năm 2002 với các hoạt động dịch vụ Marketing - quảng cáo mang tính sáng tạo trẻ.

Năm 2004 UNIAD liên tục tổ chức các sự kiện mang tính cộng đồng như "Ngày hội Ngôi Nhà Công Nghệ Thông Tin", "Hội xuân nhân lễ trao giải thưởng The Guide Award", "Hướng về đội tuyển bóng đá Việt Nam" trong hai lần Tiger cup và Seagames

Năm 2005 UNIAD đột phá vào lĩnh vực sáng tác và tổ chức thực hiện các chương trình phát thanh truyền hình, với ý tưởng táo bạo là thể hiện sức sáng tạo của người Việt khi không mua format các chương trình của nước ngoài mà từ ý tưởng và nhu cầu thực tế của đời sống để viết và dàn dựng các chương trình, tiến đến hoàn thiện công nghệ sản xuất các chương trình phát thanh truyền hình, bắt đầu từ các game show, truyền hình thực tế, ... lần lượt các chương trình ra đời.

Viet Nam Que Huong Toi
1. Việt Nam Quê Hương Tôi, ra mắt vào tháng 4/2005, là trò chơi truyền hình quảng bá về đất nước con người Việt Nam.

Cuoc song quanh ta
2. Cuộc Sống Quanh Ta, ra mắt tháng 9/2005 là chương trình trò chơi trên sóng phát thanh đầu tiên tại Việt Nam đã được xác lập kỷ lục Việt Nam.


The gioi tuoi teen


3. Thế Giới Tuổi Teen, ra mắt tháng 7/2006 là chương trình dành cho tuổi mới lớn.

 

Buoc chan than toc
4. Bước Chân Thần Tốc, ra mắt tháng 4/2007 là trò chơi vận động, mô phỏng trận ra quân thần tốc của Quang Trung - Nguyễn Huệ.

Huong sac cuu long
5. Hương Sắc Cửu Long, ra mắt tháng 6/2007 là trò chơi trên sóng phát thanh cho thính giả khu vực Cần Thơ và Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Hanh trinh mui Ca Mau
6. Hành Trình Mũi Cà Mau, ra mắt tháng 3/2008 là trò chơi trên sóng phát thanh tại Cà Mau.

 

TPHCM Diem sang chau a

7. TP.Hồ Chí Minh Điểm sáng Châu Á, ra mắt tháng 4/2008 là trò chơi vận động trong ngày hội du lịch TPHCM.

Khat vong song
8. Khát Vọng Sống, ra mắt tháng 9/2008 là chương trình truyền hình thực tế, nhằm kêu gọi cộng đồng trợ giúp cho các hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn nổ lực vươn lên.

Cho lua them bong

9. Cho lúa thêm bông, chương trình truyền hình thực tế giúp người nông dân Việt Nam nghèo khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống xây dựng gia đình hạnh phúc kết hợp sản phẩm của doanh nghiệp với người nông dân.


Hanh trinh kham pha

10. Hành trình khám phá, chương trình truyền hình thực tế với nhóm khán giả được BTC đài thị chi phí để đi khám phá nét đặc trưng của 63 tỉnh thành, nhằm góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam, phát từ 21/6/2009 trên 6 đài Phát thanh truyền hình

Ngoài ra, một số chương trình khác như: tuổi thơ trong mỗi con người, tuổi thơ và nghệ sĩ, Hát cùng Việt Nam, Du lịch xanh, Sành điệu công nghệ số, Nhà đất thời đại số, trai tài gái sắc... đang chuẩn bị ra mắt.

Thưa Quý vị!

Đời sống là một thế giới muôn màu mà mỗi người chúng ta cần nỗ lực góp phần tô điểm, làm cho đời sống tươi đẹp hơn, cũng có nghĩa là cuộc sống chúng ta sẽ tươi đẹp hơn. Chính vì mong muốn đó mà UNIAD JSC đã đột phá, tiếp cận và đón đầu xu hướng xã hội hóa công nghệ phát thanh truyền hình qua việc hình thành các chương trình kể trên.

Để có được những thành quả và cảm hứng thăng hoa ấy, ngoài những nỗ lực vượt bậc của các thành viên trong Công ty - thời gian qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của các Doanh nghiệp, bạn bè, đối tác, cơ quan chức năng… đặc biệt là khán thính giả xem và nghe đài.

Xin cảm ơn bằng cả tấm lòng và sự trân trọng.

 

C.Trình khác

Hành trình khám phá

Cuộc sống quanh ta

Hanh trinh mui ca mau

Việt Nam quê hương tôi

Hương sắc cửu long

Thành phố HCM điển sáng châu á

Thế giới tuổi teen

Bước chân thần tốc